Tới dự buổi Lễ còn có đại diện lãnh đạo Quận ủy Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng: Bà Đào Khánh Hà, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cùng lãnh đạo các Ban chuyên môn thuộc Quận ủy.

Đồng chí Nguyễn Minh Nhạn phát biểu tại Lễ Công bố Quyết định 

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Vụ trưởng Vụ Trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, ông Nguyễn Minh Nhạn, đã công bố và trao Quyết định số 5228/QĐ-BNN-TCCB ngày14/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc giao ông Nguyễn Khắc giữ Quyền Viện trưởng Viện nghiên cứu Hải sản kể từ ngày 01/01/2018, đồng thời công bố chủ trương của Bộ tiếp tục thực hiện quy trình bổ nhiệm chức danh Viện trưởng đối với ông Nguyễn Khắc Bát tại văn bản số 10356/BNN-TCCB ngày 13/12/2017.

Trước đó, ông Nguyễn Minh Nhạn đã thông báo với toàn thể công chức biết quyết định của Bộ về việc điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Hùng giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản và cho biết Lễ công bố quyết định đối với ông Nguyễn Quang Hùng sẽ được tổ chức tại Bộ Nông nghiệp vào ngày ông Hùng chính thức tiếp nhận vị trí công tác mới.

Thay mặt Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ông Nguyễn Minh Nhạn trân trọng và ghi nhận những nỗ lực của Viện nghiên cứu Hải sản trong thời gian qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo Lãnh đạo Viện đã đóng góp tích cực cho lãnh đạo Bộ trong công tác chỉ đạo, điều hành sản xuất của ngành thủy sản; ghi nhận thành công của Viện trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong thời gian quan, đã đào tạo, rèn luyện và cung cấp nguồn nhân lực lãnh đạo, quản lý có chất lượng cho Bộ. Ông khẳng định, Viện nghiên cứu Hải sản là một tập thể đoàn kết, gương mẫu, luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ, luôn nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Vụ Trưởng trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Khắc Bát

Vụ trưởng chúc mừng Viện nghiên cứu Hải sản đã có người đứng đầu mới; chúc mừng đồng chí Nguyễn Khắc Bát đã được tập thể CCVC & LĐ của Viện tín nhiệm đề cử, được Bộ tín nhiệm giao trọng trách người đứng đầu và mong ông Bát tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết và những thành quả Viện đã đạt được để tiếp tục phát triển Viện để đóng góp nhiều hơn nữa cho Ngành.

Vụ trưởng tặng hoa cho đ/c Nguyễn Quang Hùng

Vụ trưởng cũng chúc mừng ông Nguyễn Quang Hùng đã khẳng định được năng lực chỉ đạo, điều hành ở vị trí Viện trưởng Viện nghiên cứu Hải sản bằng những thành tích đạt được của Viện về mọi mặt, nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ bằng việc giao thực hiện trọng trách mới và mong ông Hùng sẽ tiếp tục phát huy hết khả năng của mình đóng góp cho Bộ nhiều hơn nữa ở vị trí công tác mới.

Bà Đào Khánh Hà, Phó Bí thư thường trực Quận ủy Ngô Quyền phát biểu khen ngợi Đảng bộ Viện nghiên cứu Hải sản là một tập thể gương mẫu, đoàn kết, chuyên nghiệp và nghiêm túc trong triển khai thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, có nhiều đóng góp tích cực cho địa phương trong thời gian qua, đặc biệt còn có đại diện tham gia Quận ủy và Hội đồng nhân dân Quận nhiệm kỳ 2015-2020 (ông Nguyễn Quang Hùng nguyên là Quận ủy viên Quận ủy Ngô Quyền và Đại biểu Hội đồng nhân dân Quận Ngô Quyền nhiệm kỳ 2015-2020).  Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Quận ủy mong rằng đồng chí Nguyễn Khắc Bát và đồng chí Nguyễn Quang Hùng tiếp tục phát huy năng lực ở vị trí công tác mới có nhiều đóng góp mới tích cực cho ngành nói chung và cho Thành phố Hải Phòng nói riêng.

 Phó Bí thư thường trực Quận ủy tặng hoa cho 02 đồng chí

Ông Nguyễn Quang Hùng phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm của Bộ, của Quận Ngô Quyền dành cho Viện và hy vọng ông Nguyễn Khắc Bát sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã có để tiếp tục phát triển Viện. Ông Nguyễn Khắc Bát gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo, tập thể viên chức và người lao động thuộc Viện Nghiên cứu Hải sản cùng gia đình đã tạo điều kiện để đồng chí phấn đấu học tập và công tác. Đồng chí nhận thức sâu sắc đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng và quyết tâm với cương vị người đứng đầu sẽ dẫn dắt Viện phát huy được truyền thống và ngày càng phát triển.

Vũ Thị Thu Hằng, Phạm Thị Duyên Hương