Nghiên cứu sinh Nguyễn Xuân Thành bảo vệ luận án trước Hội đồng

Hội đồng đánh giá luận án gồm có 07 thành viên: TS. Nguyễn Khắc Bát – Chủ tịch Hội đồng, PGS.TS. Đỗ Văn Khương – phản biện 1, TS. Nguyễn Văn Vịnh – phản biện 2, các ủy viên gồm: TS Nguyễn Văn Nguyên, TS. Nguyễn Thị Phương Dung, TS. Ngô Anh Tuấn, ủy viên thư ký: TS. Lê Văn Khôi. Tham dự buổi bảo vệ còn có cán bộ thuộc các đơn vị trực thuộc Viện nghiên cứu Hải sản và Viện Tài nguyên & Môi trường biển.

            Sau khi nghiên cứu sinh trình bày kết quả nghiên cứu của đề tài luận án, tuần tự hai phản biện, các thành viên Hội đồng và Chủ tịch Hội đồng nhận xét và hỏi đáp trao đổi trực tiếp với nghiên cứu sinh về kết quả chung của luận án. Ý kiến nhận xét của Hội đồng cho thấy, các nội dung nghiên cứu của luận án là phù hợp để đạt được mục tiêu và phù hợp với tên đề tài luận án; các phương pháp nghiên cứu của luận án là các phương pháp thông dụng, hiện đại, phù hợp với nội dung nghiên cứu, đảm bảo độ tin cậy. Luận án đã đánh giá được diễn biến nguồn lợi hai loài ngao riêng biệt theo thời gian, đánh giá hiện trạng nuôi và bảo vệ nguồn lợi ngao tại vùng triều ven biển Giao Thủy, Nam Định.

Hội đồng đã bầu Ban kiểm phiếu  Hội đồng họp bầu Ban kiểm phiếu, bỏ phiếu kín, thảo luận quyết nghị, danh sách đề nghị đọc tóm tắt luận án, danh sách đề nghị Hội đồng đánh giá luận án cấp Viện. Hội đồng công bố kết quả với 6/6 phiếu tán thành luận án đủ điều kiện đưa ra phản biện độc lập và bảo vệ cấp Viện sau khi chỉnh sửa theo góp ý.

 

Người viết: Đặng Thị Minh Thu